Khí hư màu xanh như nước mũi

Khí hư màu xanh như nước mũi
5 (100%) 1 vote

Khí hư màu xanh như nước mũi là hiện tượng thường gặp ở chị em nữ giới. Đây có thể là dấu hiệu của một số bệnh lý phụ khoa nguy hiểm gây ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em. Vì vậy, chị em cần hết sức lưu ý đến hiện tượng này và cần thăm khám để có hướng can thiệp kịp thời.

Những triệu chứng bệnh bạn có thể sẽ quan tâm:

Khi bước vào tuổi dậy thì, nữ giới sẽ bắt đầu xuất hiện dịch tiết âm đạo (hay còn gọi là khí hư sinh lý) có màu trắng trong như lòng trắng trứng gà, hơi dai và dính. Trường hợp chị em thấy dịch âm đạo của mình có sự thay đổi về màu sắc như: trắng đục, vàng xanh, nâu đen,… và có mùi hôi thì đây được gọi là khí hư bệnh lý. Như vậy, đối với trường hợp ra khí hư có màu xanh như nước mũi thì đây chính là dấu hiệu bất thường của khí hư.

Khí hư màu xanh như nước mũi

Khí hư màu xanh như nước mũi là dấu hiệu bệnh gì?

Các bác sỹ chuyên ngành Sản phụ khoa của Phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế – Hà Nội cho biết rằng:

Những trường hợp ra khí hư màu xanh như nước mũi thường kèm theo triệu chứng: ngứa rát và sưng đau ở vùng kín, đau và có thể ra máu khi quan hệ tình dục, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đau và tiểu ra mủ, đau vùng bụng dưới,… và đây là dấu hiệu của một số bệnh lý phụ khoa thường gặp như:

  • + Viêm âm đạo – âm hộ: Khi mắc bệnh viêm âm đạo – âm hộ do vi khuẩn, nấm, trùng roi gây nên thì chị em thường có triệu chứng ra khí hư màu xanh nhạt, nhầy như nước mũi, kèm theo triệu chứng sưng tấy, đau rát và ngứa ngáy ở âm đạo – âm hộ.
  • + Bệnh lý tử cung và cổ tử cung: Các bệnh lý như viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung, viêm tử cung cũng khiến chị em bị ra nhiều khí hư có màu xanh như nước mũi, kèm theo triệu chứng sưng đau, ngứa rát ở vùng kín, đau và ra máu khi quan hệ tình dục.
  • + Viêm vùng chậu: Bệnh viêm vùng chậu không chỉ khiến chị em bị ra khí hư màu xanh như nước mũi mà còn bị ra máu âm đạo bất thường, rối loạn kinh nguyệt, đau và khó chịu ở vùng bụng dưới,…
  • + Bệnh lây truyền qua đường tình dục: Khi chị em nữ giới mắc một số bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu, chlamydia,… cũng có triệu chứng ra nhiều khí hư màu xanh nhạt như nước mũi (hoặc màu vàng nhạt, trắng đục), kèm theo tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đau và tiểu ra mủ có mùi hôi, sưng đau và ngứa rát ở vùng kín, đau khi quan hệ tình dục,…

Những bệnh lý này không chỉ gây phiền toái và mệt mỏi cho chị em trong cuộc sống và công việc hàng ngày mà các tác nhân gây bệnh có thể lây lan đến các cơ quan khác, gây tổn thương tử cung, gây viêm buồng trứng, viêm tắc vòi trứng, làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, cản trở quá trình thụ thai, có thể dẫn đến vô sinh – hiếm muộn.

Vì vậy, chị em tuyệt đối không được bỏ qua dấu hiệu ra khí hư màu xanh như nước mũi mà cần phải thăm khám và điều trị kịp thời để bảo vệ sức khỏe và sức khỏe sinh sản.

Tư vấn điều trị khắc phục khí hư màu xanh như nước mũi

Chị em cũng cần lưu ý, tuyệt đối không được tự ý sử dụng bất kỳ loại thuốc nào hay chữa trị bằng các bài thuốc dân gian khi chưa thăm khám và chưa có chỉ định của bác sỹ chuyên khoa, việc này sẽ khiến cho bệnh không những không khỏi mà vùng tổn thương còn lan rộng và kéo dài, tái phát thường xuyên, khó điều trị dứt điểm.

cách chữa điều trị khí hư màu xanh

Phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế địa chỉ khắc phục khí hư bất thường màu xanh như nước mũi hiệu quả uy tín – cơ sở 50 năm

Khi có dấu hiệu ra khí hư màu xanh như nước mũi kèm theo những dấu hiệu bất thường ở cơ quan sinh dục thì chị em có thể đến Phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế thuộc Trung tâm Y tế Ba Đình tại địa chỉ số 36A Ngô Quyền – Ba Đình – Hà Nội để được thăm khám và điều  trị.

Sau khi thăm khám, dựa vào tình trạng bệnh lý cụ thể và tình hình sức khỏe của người bệnh, các bác sỹ chuyên Sản phụ khoa của Phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế sẽ có phác đồ điều trị bằng thuốc tây y chuyên khoa tốt nhất nhằm loại bỏ tận gốc các tác nhân gây bệnh.

Đặc biệt, sau khi điều trị bằng thuốc tây y chuyên khoa, người bệnh còn được sử dụng thêm thuốc đông y giúp điều hòa nội tiết, cân bằng môi trường âm đạo, tăng sức đề kháng, tiêu viêm, nhanh hồi phục sức khỏe và hạn chế tối đa nguy cơ bệnh tái phát.

Phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế là đơn vị y tế chuyên khoa với hơn 50 năm kinh nghiệm của Trung tâm Y tế Ba Đình trực thuộc quản lý của Sở Y tế Hà Nội. Hơn 50 năm qua, Phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế đã trực tiếp thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nhiều thế hệ chị em nữ giới của thủ đô Hà Nội và được chị em tin tưởng, tín nhiệm.

Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe sinh sản ngày càng cao của chị em, Phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế đã chú trọng đầu tư nhiều trang thiết bị y tế hiện đại cho kết quả thăm khám nhanh chóng và chính xác. Với đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm, cùng phương pháp điều trị bệnh độc đáo mang lại hiệu quả cao cho người bệnh và giúp người bệnh an tâm hơn trong quá trình điều trị.

Bên cạnh đó, khi đến Phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế , chị em sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo và tận tình, thủ tục nhanh gọn, chi phí hợp lý và được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y tế.

Mọi thắc mắc về khí hư bất thường và các vấn đề sản phụ khoa, hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] các chuyên y tế của Phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế sẽ giải đáp cụ hoặc gọi điện đến tổng đài: (024) 38.255.599 – 083.66.33.399 để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Chị em đang tham khảo: Khí hư màu xanh như nước mũi

Bình luận bài viết

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hỗ Trợ